2.000 hộp sữa Nestlé đã được LĐLĐ Bình Dương trao tặng công nhân lao động

2.000 hộp sữa Nestlé đã được LĐLĐ Bình Dương trao tặng công nhân lao động

08/07/2024 | Tác giả: Đình Trọng Lượt xem: 48


Thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tài trợ 2.000 hộp sữa để trao tặng cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhân dịp Tháng Công nhân.

2.000 hộp sữa Nestlé đã được LĐLĐ Bình Dương trao tặng công nhân lao động
Công nhân lao động ở Bình Dương nhận hỗ trợ sữa Nestlé. Ảnh: Đình Trọng

Ngày 10.6, Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh Bình Dương cho biết, đã trao tặng 2.000 hộp sữa Nestlé cho những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Toàn bộ số sữa này do Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng. LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã thêm vào những phần quà để hỗ trợ cho công nhân lao động gặp khó khăn trong Tháng Công nhân Bình Dương năm 2024. Mỗi trường hợp công nhân lao động khó khăn được nhận 5 hộp sữa Nestlé.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã đến các công ty, khu nhà trọ, địa điểm tổ chức hoạt động công đoàn để trao tặng sữa Nestlé cho đoàn viên, người lao động khó khăn. Nhận những hộp sữa và phần quà của công đoàn, công nhân lao động bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi.

Ông Nguyễn Tấn Đạt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương tặng sữa cho công nhân lao động. Ảnh: Đình Trọng

Chị Thị Xuân (48 tuổi, làm việc tại công ty ở An Phú, thành phố Thuận An) bày tỏ: "Tôi rất vui mừng khi nhận được những hộp sữa Nestlé. Có những hộp sữa này, gia đình tôi sẽ được cung cấp thêm phần dinh dưỡng".

"Tôi rất vui và phấn khởi! Xin gửi lời cảm ơn Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã tặng người lao động chúng tôi những hộp sữa này. Đồng thời, xin cảm ơn tổ chức Công đoàn" - chị Bùi Ngọc Hân (44 tuổi làm, làm việc tại một công ty may KCN VSIP) bày tỏ.

Chị Bùi Ngọc Hân nhận những hộp sữa của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam. Ảnh: Đình Trọng

Được biết, tại Bình Dương và Bình phước, thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tài trợ hơn 3.500 hộp sữa để trao tặng cho công nhân lao động. Trong đó, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương tiếp nhận 500 hộp để trao cho thanh niên công nhân lao động khó khăn ở Bến Cát, Bàu Bàng. Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tiếp nhận 2.000 hộp và LĐLĐ tỉnh Bình Phước tiếp nhận 1.000 hộp trao cho công nhân lao động khó khăn làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn.

Theo Báo Lao Động

https://laodong.vn/cong-doan/2000-hop-sua-nestle-da-duoc-ldld-binh-duong-trao-tang-cong-nhan-lao-dong-1351263.ldo


Chia sẻ trên

Tài khoản của quý khách chưa đủ điều kiện để thực hiện chức năng này

Để có thể tham gia đăng ký tài khoản mua - bán với siêu ứng dụng VIVINA. Quý khách cần đăng ký làm chủ gian hàng với đầy đủ thông tin xác thực và được chập thuận bởi BQT. Vui lòng nhấn vào đường dẫn dưới để biết thêm thông tin...