Gói dịch vụ: CHUYÊN NGHIỆP giúp Chuyển đổi số toàn diện & Truyền thông chuyên nghiệp

Gói dịch vụ: CHUYÊN NGHIỆP giúp Chuyển đổi số toàn diện & Truyền thông chuyên nghiệp

Danh mục: Combo - Dịch vụ

Giá sản phẩm/ Dịch vụ: 49000000

Giá khuyến mãi: 13.000.000 đ

  • Ngày đăng bán : 25/08/2022

  • Số lượt xem: 759

  • Đánh giá: (1)

Trạng thái: Còn hàng


Thêm vào giỏ hàng Đặt hàng
54 năm
Đánh giá:

Tiêu chuẩn gian hàng:

Doanh nghiệp chưa chứng thực

Basic

Sliver

Gold

Diamond

Yêu cầu đặt hàng gửi đến

 Dịch vụ "Chuyển đổi số toàn diện & Truyền thông chuyên nghiệp" - Gói ưu đãi: CHUYÊN NGHIỆP

1. Đối tượng tham gia

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hợp tác xã, hộ kinh doanh,… đã Đăng ký tạo tài khoản thành công và có gian hàng (shop) trên VIVINA.

Sau khi đăng ký tạo tài khoản thành công, chuyên viên tư vấn của nền tảng chuyển đổi số Quốc gia VIVINA sẽ liên hệ với đại diện shop và tiến hành hỗ trợ các dịch vụ theo sự thống nhất của bản đăng ký.

2. Quyền lợi

- Được tạo tài khoản và hỗ trợ thiết lập shop trên Web và ứng dụng VIVINA.

- Được đăng video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu trên kênh Youtube của VIVINA (Video do shop cung cấp).

- Được đăng 01 bài giới thiệu MIỄN PHÍ về sản phẩm/ dịch vụ của shop trên Group Cộng đồng XTTM Quốc gia với gần 250.000 thành viên. 

- Được hỗ trợ đăng sản phẩm của doanh nghiệp lên VIVINA

- Được hướng dẫn và hỗ trợ kích hoạt hiệu quả tính năng Affiliate (tiếp thị liên kết), chương trình khuyến mại, thẻ quà tặng E.Voucher... của shop trên VIVINA

- Hỗ trợ gói đăng quảng cáo hình ảnh sản phẩm, TVC, video (do chủ shop cung cấp) xuất hiện tại chuyên mục Thị trường - Hàng hóa của VIVINA (Đối với đơn vị mới thành lập có thể lựa chọn đăng bài công bố thông tin, giới thiệu hoặc tuyển dụng kèm theo logo của đơn vị)

- Được hỗ trợ, chăm sóc 1:1 bởi chuyên viên của nền tảng VIVINA trong thời gian 1 tháng đầu tiên

- Được đăng 01 bài PR tại mục chuyên về Kinh doanh - Sản phẩm - Doanh nghiệp trên báo/ tạp chí giấy hay điện tử thuộc cơ quan báo Trung ương

- Được Trung tâm XTTM Đầu tư & Hỗ trợ CĐS Quốc gia hỗ trợ triển khai và tích hợp tham gia quy trình xác thực số kèm 1.000 tem truy xuất sản phẩm 4.0

3. Chi phí

Hiện thực hóa "Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" do Thủ tướng phê duyệt theo quyết định Số: 749/QĐ-TTg ngày 3/6/2020, Nền tảng chuyển đổi số Quốc gia VIVINA hợp tác cùng Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ Chuyển đổi số Quốc gia hỗ trợ đặc biệt cho shop gói dịch vụ này chỉ còn: 13.000.000Đ (Mười ba triệu đồng), trong khi tổng giá trị quyền lợi của gói dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP là 49.000.000VNĐ (Bốn mươi chín triệu đồng).

4. Một số lưu ý khác

- Khi mua gói dịch vụ này thành công đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý tham gia và làm đúng các cam kết của Nền tảng chuyển đổi Quốc gia VIVIVA.

- VIVINA sẽ thông báo đến shop nếu có thay đổi về điều khoản và điều kiện của chương trình.

- Chương trình không áp dụng cho shop có dấu hiệu lạm dụng khuyến mãi hoặc vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng hoặc Chính sách của VIVINA. Nền tảng chuyển đổi số Quốc gia VIVINA có quyền ngừng chương trình với những shop không thỏa đủ điều kiện trong quá trình tham gia.

- Trường hợp có tranh chấp, quyết định do VIVINA đưa ra sẽ quyết định cuối cùng.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT:

- Với mỗi gói dịch vụ, khi bạn giới thiệu được kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được chi phí tiếp thị (hoa hồng) cho chiến dịch là 15% trên tổng giá trị gói dịch vụ của chương trình "Affiliate marketing - Tiếp thị liên kết" giới thiệu trong 04 gói dịch vụ hỗ trợ của chiến dịch “Chuyển đổi số toàn diện và truyền thông chuyên nghiệp” do nền tảng chuyển đổi số Quốc gia VIVINA phối hợp thực hiện cùng với Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ Chuyển đổi số Quốc gia.

- Phần chi phí tiếp thị (Hoa hồng) từ việc tham gia tiếp thị liên kết của gói dịch vụ này sẽ được chuyển 5% vào tài khoản Ngân hàng do bạn chỉ định trong vòng 48h. 10% bạn sẽ nhận được V.Xu trong tài khoản của bạn ngay sau khi dịch vụ của khách hàng được kích hoạt thành công.

- Để tham gia chương trình Tiếp thị liên kết bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản trên website vivina.net, sau đó vào mục "Thông tin cá nhân", chọn "Quản lý Affiliate", thao tác lần lượt "Thêm link giới thiệu" => "Thêm link" => "Lấy link" cuối cùng ấn "Copy link" và gửi đến bạn bè, người thân, đối tác.... Khi người được giới thiệu thanh toán thành công Gói dịch vụ thì bạn sẽ nhận được hoa hồng từ chương trình Tiếp thị liên kết các gói dịch vụ "Hỗ trợ chuyển đổi số và truyền thông chuyên nghiệp".

- Cụ thể các thao tác lấy link tiếp thị sản phẩm trên website vivina.net và trên app VIVINA bạn xem Tại đây.

- Bảng giá dịch vụ chưa bao gồm VAT

- Gói dịch vụ Kinh doanh 3.000.000 VNĐ/năm nếu ký HĐ 02 năm được giảm 15% trên tổng thanh toán

- Gói dịch vụ Chuyên nghiệp 13.000.000 VNĐ/năm nếu ký HĐ 02 năm được giảm 20% trên tổng thanh toán

- Gói dịch vụ Thành công 30.000.000 VNĐ/năm nếu ký HĐ 02 năm được giảm 30% trên tổng thanh toán

Nhanh tay click để đặt hàng bạn nhé!

Đặt hàng
Hiển thị tất cả nội dung

Nhanh tay click để đặt hàng bạn nhé!

Đặt hàng
Hiển thị tất cả nội dung

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng:

28/03/2024 | Tác giả: TRẦN VY

Vivo X Fold 3 Series ra mắt, đè bẹp Galaxy Z Fold 5

Vivo X Fold3 là smartphone màn hình gập nhẹ nhất từ trước đến nay trong khi chiếc Vivo X Fold 3 Pro lại có viên pin cực lớn.

28/03/2024 | Tác giả: Nguyễn Quân

Ngang nhiên xây dựng trái phép khu nghỉ dưỡng trên đất nông nghiệp tại Hoà Bình

Khu đất nông nghiệp tại suối Láo, xóm Rằng, xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình đang bị một cá nhân xây dựng thành khu nghỉ dưỡng.

27/03/2024 | Tác giả: PV

Triển vọng tươi sáng cho Vua Nệm sau khi tái cấu trúc toàn diện

Bằng các chiến lược cải tổ và tái cấu trúc quyết liệt, Vua Nệm thành công trong việc kiểm soát dòng tiền, cải thiện đáng kể các chỉ số sức khỏe tài chính giữa bối cảnh suy thoái kinh tế, mở ra triển vọng tươi sáng trong tương lai.

  • Facebook
  • Youtube
  • Tiktok
  • Liên hệ
  • Trở về trang chủ